Khai mạc Hội trại chào đón Tân sinh viên khóa 2019 của khoa Tiếng Anh “Freshmen Camp 2019”

Khai mạc Hội trại chào đón Tân sinh viên khóa 2019 của khoa Tiếng Anh “Freshmen Camp 2019”

Sáng ngày 13/10/2017, Hội trại chào đón Tân sinh viên khóa 2019 của khoa Tiếng Anh “Freshmen Camp 2019” chính thức được khai mạc tại khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (131 Lương Nhữ Hộc, Tp. Đà Nẵng).
 
 
Tham dự Lễ Khai mạc gồm có Thầy Ngũ Thiện Hùng – Trưởng khoa Tiếng Anh, Cô Lê Thị Xuân Ánh – phó trưởng khoa Tiếng Anh, cùng hơn 400 trại sinh của các lớp đến từ hai ngành là Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Anh CLC của khoa Tiếng Anh cùng với các tình nguyện viên là sinh viên của các khóa 2016, 2017, 2018.
 
 
Cô Lê Thị Xuân Ánh và Thầy Ngũ Thiện Hùng trao cờ lưu niệm cho đại diện chi đoàn các lớp K19
 
 
Thầy Ngũ Thiện Hùng phát biểu khai mạc
 
 
Đội Semaphore của Liên chi Đoàn Khoa Tiếng Anh trình diễn khai mạc
 
 
Cô Lê Thị Xuân Ánh và Thầy Ngũ Thiện Hùng nhận hoa từ Đại diện Liên chi Khoa tiếng Anh
 
 
Thầy Ngũ Thiện Hùng đại diện khoa trao học bổng cho các thủ khoa ngành cùng những sinh viên vượt khó
 
Hội trại truyền thống diễn ra xuyên suốt trong ngày 13/10/2019 với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn nhưng không hề kém phần bổ ích như: thi trang trí trại, thi kéo co, cuộc thi Tài năng hóa trang I wanna be on top, thi nhảy Flashmob, trò chơi lớn Mật thư cùng nhiệm vụ và cuối cùng là đêm thi Tài năng và Khiêu vũ 2019.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Điểm sáng trong Hội trại Freshmen Camp 2019 phải kể đến đêm thi Tài năng và Khiêu vũ 2019. Trải qua hai vòng tuyển chọn gắt gao, 10 tiết mục đến từ các chi đoàn các lớp đã thật sự hâm nóng không khí đến tận những phút chót cho hoạt động cuối cùng của ngày trại. Ngoài ra, đến với đêm thi còn có sự góp mặt và những lời chúc mừng nồng nhiệt của các Liên chi đoàn khoa bạn, Liên chi đoàn Khoa Tiếng Anh thật sự vô cùng cảm kích tấm lòng này.
 
 
Các thầy cô khoa tiếng Anh đến tham dự đêm thi: Thầy Hồ Quảng Hà –phó trưởng khoa tiếng Anh, cô Daniella Marie Fischer – chuyên viên nước ngoài khoa tiếng Anh, cô Lê Thị Xuân Ánh – phó trường khoa tiếng Anh, cô Nguyễn Lê An Phương – giảng viên khoa tiếng Anh, thầy Ngũ Thiện Hùng – trưởng khoa tiếng Anh (từ trái sang phải)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
From Phuong Anh,
Youth Union of Faculty of English
 
 

Các tin khác: